NVIDIA REFLEX – CÔNG NGHỆ GIÚP GIẢM ĐỘ TRỄ TRONG CS2
Trong các tự game bắn súng, lag là một trong những lý do được nhiều người đưa ra nhất mỗi khi thua trong cuộc đấu súng, hoặc đổ tội cho kẻ địch sử dụng hack. Tuy nhiên, Valve đang rất tích cực khắc phục vấn đề này với Nvidia Reflex.
>> GALAX RA MẮT SSD SIÊU NHANH CÙNG TẢN NHIỆT KHỦNG
>> ROG ALLY – MÁY CHƠI GAME CẦM TAY MỚI CỦA ASUS
Reflex là một phần mềm khá thú vị. Nó được thiết kế để phục vụ cho Esports khi giúp giảm thiểu thời gian tính từ thời điểm người chơi thực hiện một tác vụ với chuột và bàn phím, dữ liệu đó được xử lý tại CPU và GPU rồi hiển thị trên màn hình. Với thời gian render được giảm xuống, CPU của bạn có thể xử lý các input chỉ trong 1 mili-giây.
Đây là một quá trình rất phức tạp và không thể áp dụng vớt tất cả các game. Nhà phát triển game cần phải tận dụng Reflex SDK để có thể thấy được kết quả, một số tựa game như Fortnite và Valorant đã làm được điều này. CS-GO không hỗ trợ Reflex, tuy nhiên, CS2 đang cố gắng làm được điều này. Nvidia cho biết Reflex có thể giảm độ trễ tới 35%, nhất là ở các card đồ họa đời cũ.
Hiệu quả của việc sử dụng Reflex có thể thấy rõ nhất tại các máy tính đời cao và màn có độ quét cao (từ 120Hz). Bạn sẽ cần có một chiếc card của Nvidia để sử dụng tính năng này, tuy nhiên, nó không cần phải là một chiếc card đời mới đắt tiền khi Reflex hỗ trợ các card đời cũ như GTX 900 series từ năm 2014. Đây là một tin vui khi CS-GO giữ vững là một game phổ biến cho người chơi không có những phần cứng hiện đại nhất.
Pingback: MY CLOUD DỪNG HOẠT ĐỘNG SAU KHI BỊ HACKER TẤN CÔNG